The Southern Dragon nơi tận hưởng giá trị cuộc sống ngay trung tâm SAIGON

- Dự án The Southern Dragon nằm trên trục đường chính Âu Cơ. Được thiết kế theo kiến trúc của Singapore đã tạo nên sự hiện đại, tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết của căn hộ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng cùng nội thất cao cấp sẽ mang đến cho quý khách một không gian sống hoàn hảo giữa lòng Thành Phố. Điểm nhấn của dự án The Southern Dragon chính là sở hữu công viên Vườn treo tại Tầng 3, hồ bơi ngoài trời và 3 Tầng Thương Mại hội tụ đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân.

- Và hơn thế nữa dự án The Southern Dragon nầm ngay trung tâm của 5 quận như tân phú - tân bình - quận 11 - quận 10 - quận 3 sẽ tạo được sự thuận tiện trong kết nối giao thông và sẽ dễ dàng di chuyển đến Sân Bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, Công Viên Đầm Sen, Bệnh viện Thống Nhất, Đại Học Bách khoa....

- Toàn bộ căn hộ tại The Southern Dragon đều cộng hưởng với môi trường xanh xung quanh tạo nên một không gian sống lý tưởng, luôn trong lành và tràn đầy sinh khí.
Tiện ích nội khu:
+ Tầng hầm: Khu để xe với hệ thống xếp xe tự động.
+ Tầng trệt: Khu trung tâm thương mại 3 tầng bao gồm các tiện ích như : siêu thị, spa, gym, nhà trẻ, cafe & bar, nhà hàng ....
+ Giữa tầng 2 & 3: Khu bể bơi ngoài trời và công viên sân thượng.

- Tiến độ xây dựng: Đang lên sàn Tầng 11,Thời gian giao nhà: Quý IV/2016 ( CAM KẾT GIAO NHÀ ĐÚNG TIẾN ĐỘ )

- Giá: 1.85 tỷ Căn 77m2/2PN/2WC. Ngân hàng Sacombank hỗ trợ lên tới 70%.

- PTTT: Thanh toán linh hoạt,Chiết khấu 5% khi khách hàng thanh toán 50%, Chiết khấu 10% khi khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ.

* Căn hộ The Southern Dragon: Đảm bảo sẽ mang tới 1 ấn tượng mạnh, khi khách hàng bước tới tham quan và cảm nhận thực tế.

** Đặc biệt: Khách hàng có quyền mua nhà thô (với giá thô). Với phương châm - " khách hàng là thượng đế ".

Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Phòng kinh doanh CĐT – 0938.18.7787 để tham quan nhà mẫu và lựa chọn những vị trí đẹp nhất từ dự án có 1 không 2 này.

Quý khách muốn nhanh chóng tìm được BĐS phù hợp ? Click vào đây để đăng tin cần mua trên batdongsan.com.vn

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top