Quy hoạch và giao thông dự án 87 Lĩnh Nam – Dành cho KH chưa có dịp đi thực tế

Trung Thành Sàn BĐS EZ-chi nhánh Nam Hà Nội xin kính chào quý khách! Bài viết này tôi xin chia sẻ với quý khách về quy hoạch của dự án, những thông tin xác thực, hình ảnh thực tế mà tôi đã thu thập trong vài ngày qua. Hy vọng những thông tin sau sẽ giúp quý khách có cái nhìn sâu hơn về dự án và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Về quy hoạch:

+ Phía Đông Bắc dự án là Times City Park Hill(cách con đường 40m), Sunshine Garden Palace (khoảng 200m).

+ Phía Đông là dự án Sao Ánh Dương (khoảng 20m hiện đang xây hầm), khu đô thị Sống Hoàng (khoảng 400m), khu tái định cư Hoàng mai (khoảng100m).

+ Phía Tây Bắc là dự án biệt thự liền kề Mai Động do Handico làm chủ đầu tư đang được thi công xây dựng (khoảng 200m).

+ Phía đông Nam là dự án khu đô thị Nam Triều Tiên rộng 10ha đang xin cấp phép.

+ Xung quanh dự án 87 Lĩnh Nam bán kính 1km có Mầm Non Mai Động, Tiểu Học Mai Động,
THCS Mai Động, THPT Dân Lập Đông Kinh.

Về giao thông:

+ Mặt trước chung cư 87 Lĩnh Nam giáp đường Lĩnh Nam có quy hoạch mở rộng lên 50m đã giải phóng xong mặt bằng, nếu để ý kĩ thì quý vị có thể thấy trên đường đã được cắm mốc và tất cả các nhà xây mặt đường Lĩnh Nam đều được xây lùi vào khoảng 10m.

+ Mặt sau giáp đường 40m (Ngõ 13 Lĩnh Nam) chia tách dự án với Times City được Tập đoàn VinGroup rót vốn triển khai để làm lối đi chính cho cả 2 khu đô thị. Hiện con đường này đang là con đường chính chở vật liệu cho dự án Park Hill. VinGroup tuyên bố sẽ khánh thành con đường này trong quý I năm 2017.

+ Cuối đường 40m sẽ nối ra ngõ 34 Vĩnh Tuy đang được mở rộng 35m tới cầu Vĩnh Tuy (khoảng cách 1km) ra Vành Đai 2 (Cầu Vĩnh Tuy – Ngã Tư Vọng) do VinGroup bỏ 1000 tỷ giải phóng mặt bằng khởi công tháng 10 năm nay. Thành phố Hà Nội sẽ đầu tư 4000 tỷ đồng, triển khai giai đoạn 2 trong 3 năm 2016 đến 2018. Từ cầu Vĩnh Tuy quý khách cũng có thể di chuyển qua các tỉnh ngoài lân cận Hà Nội như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng... Vô cùng tiện lợi cho việc đi công tác hay về quê.

+ Từ đầu ngõ 13 Lĩnh Nam qua cầu Voi sẽ nối thẳng ra tuyến đường vành đai 2.5 đi Tân Mai-Kim Đồng- Giải Phóng ra bến xe Giáp Bát thông qua con đường mới mở 30m đang được thi công, quý khách vào phố Mai Động sẽ thấy được con đường đó.

Với những khách hàng không có thời gian để tham quan dự án hoặc đến văn phòng giao dịch, phòng kinh doanh chúng tôi có 1 đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ đến tư vấn trực tiếp, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như để quý khách yên tâm nhất khi mua căn hộ tại chung cư 87 Lĩnh Nam “Một chữ Tín vạn Niềm Tin-Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của chúng tôi”.
Thông tin liên hệ.
Sàn GD BĐS EZ-chi nhánh Nam Hà Nội.
Hotline: 0967 112 412 / 0942 059 093 (24h/24h).
Địa chỉ: Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: http://ift.tt/1MMik7n

Tìm kiếm theo từ khóa:  Bán chung cư New Horizon City-87 Lĩnh Nam ,  Bán chung cư New Horizon City-87 Lĩnh Nam Hoàng Mai

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top