Mua đất quận 2, nên mua Dự án Ninh Giang

Hiện nay các dự án đất nền tại quận 2 đang nóng, tuy nhiên nhà đầu tư và người mua để ở đang phân vân không biết mua ở đâu là tốt và sinh lợi?
Vương xin trình bày các đặc điểm đất nền để Khách hàng có thể chọn lựa 1 dự án tốt để mua

NẾU ANH/CHỊ MUA ĐỂ Ở
- Anh/Chị nên chọn đất có pháp lý an toàn (Sổ đỏ riêng) vì khi Anh/Chị cầm sổ trên tay, Anh/Chị sẽ tự tin xây nhà vì những dự án chưa có sổ cũng đồng nghĩa Anh/Chị phải mạo hiểm bỏ thêm 1 khoảng tiền xây nhà mà ko biết sau này có làm sổ hồng được hay không. Bằng chứng là những dự án tách sổ càng sớm, khách hàng xây dựng càng nhanh. Ninh Giang là một VD, CĐT đã tách sổ, Anh/Chị thanh toán xong là có thê nhận sổ và hiện tại khách hàng đang xây dựng rất nhiều trong dự án.
- Bạn cũng nên quan tâm đến tiện ích xung quanh: như trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại... đấy là những thứ thiết yếu cho Cuộc sống hàng ngày của Anh/Chị. Bạn nên khảo sát thử dự án mình định mua để biết rõ những công trình tiện ích này.

NẾU ANH/CHỊ MUA ĐỂ ĐẦU TƯ
Thứ nhất, chắc chắn 1 nhà đầu tư sẽ quan tâm về giá. Giá trị Căn hộ Citihome (Liền kề Ninh Giang) đang rao bán và cháy hàng với giá 17 triệu/m2. Trong khi Đất Ninh Giang chỉ Cũng 17.1 triệu/m2 (được chiết khấu 2-3%, tặng móng nền 200 triệu, còn lại khoảng 14 triệu/m2). Trong khi quy luật thị trường Giá đất phải gấp đôi căn hộ!!!
Thứ 2, về quy hoạch khu vực. Quận 2 được Quy hoạch trong tương lai thành 1 khu trung tâm hành chính mới (Hiện nay nhà nước phải trả lãi 3 tỷ đồng/1 ngày cho KĐT Thủ Thiêm nên Khu Đô thị Thủ Thiêm là PHẢI HÌNH THÀNH), nên đất quận 2 là PHẢI TĂNG!!!
Thứ 3, về ngắn hạn. Thông tin mới nhất Vương được biết Cầu rạch chiếc 2 vừa hợp long trên Tuyến đường Vành Đai 2, tức là đến quý 1 2016, đường vành đai sẽ khép kín kết rối ra Xa lộ Hà Nội, chính vì vậy Xe Container sẽ không còn đi trên đường Đồng Văn Cống nữa! Giá Đất tại các khu vực quận 2 rồi cũng theo sự kiền này mà tăng lên (có thể gấp đôi)!

Hiện nay, Vương đang bán ở giai đoạn cuối dự án Ninh Giang, còn lại 18 nền tuy nhiên nền đẹp đáng để mua chỉ còn 5 nền thôi! Nếu anh chị quan tâm đầu tư/để ở đất quận 2 anh chị Hãy liên hệ Vương nhé! 090.39.79.309. Vương sẽ tư vấn về cả dự án Ninh Giang và các dự án Lân cận.
Thông tin dự án Ninh Giang:
Tên dự án: Khu Dân Cư Ninh Giang Riverside
Ngày bắt đầu mở bán: 30/11/2014
Loại dự án: Đất nền nhà phố và Đất nền Biệt thự
Pháp lý: Sổ hồng, đã có sổ đỏ từng nền (có thể xem sổ tại CĐT)
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Invesco Phố Đông
Vị trí: Phường Cát Lái – Quận 2 – Tp.Hồ Chí Minh
Diện tích: 85 m2 – 150 m2
Giá: 1,4 tỷ – 3,3 tỷ (phụ thuộc vị trí và diện tích)
Hỗ trợ vay: 50%
Khuyến mãi: Tặng Móng nền 200 triệu

Trưởng nhóm KD Chủ đầu tư: Vương 090.3979.309

http://ift.tt/1FKoUMr

Quý khách muốn nhanh chóng tìm được BĐS phù hợp ? Click vào đây để đăng tin cần mua trên batdongsan.com.vn

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top