Liệu khách mua nhà để ở có phải nhận trái đắng khi chọn chung cư New Horizon City??

Thị trường phía Nam Hà Nội đang ào ạt chào bán một loạt các dự án chung cư đủ mọi phân khúc, đây là một cơ hội tốt cho quý khách hàng lựa chọn nhưng cũng sẽ là một “trái đắng” nếu như quý khách không sáng suốt tìm hiểu. Dưới đây tôi xin chia sẻ một số lưu ý giúp quý khách mua chung cư có thêm cơ sở để quyết định chọn mua căn hộ cho mình.

Thứ 1, uy tín của CĐT sẽ quyết định lòng tin của khách hàng và sự sống còn của dự án. Nên tìm những CĐT có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng để hạn chế các rủi ro về tiến độ thi công, chất lượng công trình.

Thứ 2, quy hoạch + mật độ xây dựng. Quy hoạch dự án cũng là một trong các yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, một KĐT được quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại, thuận tiện giao thông và nhiều tiện tích sẽ mang lại cho quý khách cuộc sống đầy đủ ngay tại nơi mình sinh sống. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng cũng góp một phần quan trọng, chỉ nên mua căn hộ tại các dự án có mật độ xây dựng dưới 45%.

Thứ 3, chất lượng công trình.

Về thang máy: theo quy định của Bộ xây dựng, đối với chung cư phân khúc giá trung cấp thì 1 thang máy phục vụ 65-100 căn hộ là đạt tiêu chuẩn. Tòa HH01 tại New Horizon City mật độ 43 căn/thang máy, so với chung cư cao cấp là dưới 40 căn/thang thì mật độ của HH01 là rất tốt. New Horizon City cam kết thang máy thương hiệu Nhật Bản, tốc độ 150m/phút.

Về gạch xây dựng tại New Horizon City: bên ngoài xây gạch đỏ nung để hạn chế hiện tượng nứt tường. Bên trong là gạch xi măng cốt liệu nặng bằng 2/3 gạch đỏ, cường độ cao hơn nhiều so với gạch siêu nhẹ.

Hầm gửi xe cũng là một vấn đề rất quan trọng khi lựa chọn mua căn hộ. Diện tích chỗ để tối thiếu cho 1 xe ô tô là 15m2, xe máy là 2,5m2, xe đạp là 0,9m2. Vì vậy, khi mua căn hộ tại các toà cao tầng, tốt nhất nên chọn các toà có ít nhất 2 tầng hầm để xe. Đảm bảo không gặp khó khăn trong việc đi lại, để xe; mỹ quan xung quanh toà nhà cũng sẽ không bị ảnh hưởng khi xe để tràn ra các khoảng trống quanh toà nhà.

Điện cao thế + hệ thống rác tại New Horizon City: Tất cả những phần điện cao thế, cao áp, biến áp, trạm phân phối điện đến các tòa, máy bơm tổng đều được bố trí tại tầng hầm nên không ảnh hưởng tới khách hàng mua căn hộ gần tầng kỹ thuật. Hệ thống thu rác ở dự án đều là rác gom theo tầng, trong phòng để rác có cửa thủy lực. Lao công đi thu theo tầng 2 lần/ngày nên vệ sinh được đảm bảo sạch sẽ, gần như hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến các căn hộ.

-New Horizon City là 1 dự án đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên. Diện tích 19.903,1m2 gồm 4 tòa chung cư; mật độ xây dựng 41,8%; 2 tầng hầm liên thông 4 khối đế tòa nhà 33.368m2; thiết kế theo phong cách hiện đại các căn hộ đều thông thoáng, thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra, trong tương lai gần dự án sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích và không gian sống hiện đại của KĐT Vinhomes Times City.

Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc gì về dự án vui lòng liên hệ: 097.926.0426 - 094.353.1313
Xem thêm: http://ift.tt/1LrRZ1p

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top