HOT..HOT CĂN HỘ NGAY CẦU SÀI GÒN - ĐỐI DIỆN KDL VĂN THÁNH - CAO CẤP 5 SAO CHỈ TỪ 1,1 ĐẾN 2,2 TỶ/CĂN

Căn hộ Wilton ngay vị trí vàng của Q. Bình Thạnh đối diện Khu du lịch Văn Thánh, liền kề bán đảo Thanh Đa. Nơi có môi trường sống xanh hiếm có tại trung tâm TPHCM.

Vị trí mà Wilton Tower sở hữu là đầu mối giao thoa của nhiều công trình và tuyến đường giao thông huyết mạch như cầu Sài Gòn, cầu vượt ngã tư Hàng Xanh, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đưa vào sử dụng, dự án Wilton Tower sẽ gia tăng giá trị vượt bậc nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm Q. 1 cũng như phía Đông TP. HCM.

An cư tại Witon cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển; Thêm thời gian nghỉ ngơi; Tận hưởng môi trường sống tiện nghi với loạt dịch vụ, tiện ích kề bên, và nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình.

Dự án Wilton được phát triển bởi Novaland - đơn vị phát triển bất động sản đã triển khai nhiều dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng, có tiềm lực mạnh, Wilton Tower hứa hẹn sẽ là một khu chung cư đáng sống trong trung tâm Sài Gòn thời gian tới.

Căn hộ Wilton được đầu tư tỉ mỉ trong khâu thiết kế, mỗi căn hộ có sự sắp xếp linh hoạt nhằm tối ưu hoá diện tích sử dụng. Từ lợi thế về vị trí nằm liền kề bán đảo Thanh Đa và tầm nhìn hướng về sông Sài Gòn, thế kế Wilton Tower đảm bảo tất cả các phòng trong một căn hộ đều có thể đón ánh sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, tạo nên một không gian sống sinh thái ngay giữa lòng đô thị hiện đại.

Diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ: 58m2 1PN, 68 – 74m2 2PN, 98m2 3PN.

- Giá bán Office-Tel chỉ từ 1 tỷ/căn đến 1,7 tỷ/căn

- Giá bán chỉ từ 27 triệu/m2 đến 32 triệu/m2 ( Tuỳ theo Tầng và Diện tích)

Đây là cơ hội hiếm có rất phù hợp với những ai mua nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời.

Thanh toán linh hoạt mỗi tháng chỉ 3%

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh Chủ đầu tư Novaland để được tư vấn Tận tình - Chu đáo và Tham quan nhà mẫu.

******Hotline: 0948 438 148 Mr Siêng

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top