CHUNG CƯ ECO– GREEN CITY , CĂN HỘ XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP, 1.58 TỶ/CĂN FULL NỘI THẤT HOÀN HẢO

DỰ ÁN CAO CẤP Eco- Green City – Địa ốc nổi bật nhất năm 2015!
Khách hàng mua căn hộ CT3 Eco-Green City sẽ được bàn giao căn hộ với gói nội thất hoàn thiện cao cấp, đầy đủ với các vật liệu hoàn thiện có thương hiệu uy tín như: Hệ thống điều hòa Daikin cho toàn bộ phòng khách và phòng ngủ, bình nóng lạnh Ariston và quạt thông gió cho các phòng tắm, thiết bị vệ sinh TOTO, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa, tủ bếp, bếp từ hoặc bếp hồng ngoại...
Dự án Eco- Green City nằm ở vị trí được đánh giá có giá trị rất cao, mặt đường Nguyễn Xiển, Vành Đai 3, dự án nằm trọn trong vùng phát triển kinh tế đô thị Thành Phố. Cửa ngõ giao thông, nối liền với các tuyến đường quan trọng.
Nằm liền kề KĐT The Manor Central Park với quy mô gần 200 ha- Đây được coi là kỷ nguyên mới cho khối đô thị thành phố. Cùng với Công viên Chu Văn An ngay cạnh đang quy hoạch à Eco- Green City chính là nơi đáng sống nhất, lý tưởng nhất và lựa chọn hoàn hảo nhất để tận hưởng cuộc sống trong tương lai.
Chi tiết dự án tại! http://ift.tt/1j1U6Mc
Hà Hiển: 0936 441 355 – 0918 446 389
Tiện ích:
Cuộc sống tại Eco - Green City đáp ứng đầy đủ các tiện ích bên trong: Bể bơi, phòng tập gym, khu mua sắm, không gian ngoài trời. Với hệ thống để xe nổi, theo nối thiết kế Singapore, giải quyết nỗi lo về để xe của cư dân! Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao cùng mật độ cư dân thấp sẽ đem đến không gian vô cùng thoải mái.
Diện tích đa dạng: 59m2, 67m2, 74m2, 75m2, 94m2- 113m2.
Các căn hộ hoàn thiện hoàn chỉnh, từ phòng khách, phòngngủ, bếp, phòng tắm… với các thương hiệu uy tín. Chủ đầu tư kê danh mục vật liệu một cách đầy đủ, chính xác từng hạng mục đi kèm nhà sản xuất với các thương hiệu lớn như Toto, Lioa, Sino, Jotun Misubishi….
Giá bán và tiến độ thanh toán:
- Giá chỉ từ 25tr/m2 (đã VAT + nội thất hoàn thiện cao cấp).
Tiến độ thanh toán linh hoạt: 25%- 20%- 20% -5%- 25%- 5%
Chính sách Ngân hàng:Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hỗ trợ vay lên tới 75% giá trị hợp đồng với lãi suất 7% trong năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc 12 tháng.
Dự kiến bàn giao: Quý IV/2017.
Hãy nhanh tay gọi ngay hôm nay để nhận được thông tin tư vấn đầy đủ và chính xác nhất:
Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc.
Tư vấn dự án: 0936 441 355
Hướng dẫn thăm quan dự án: 0918 446 389
Địa chỉ: tòa nhà Viện Dầu Khí Việt Nam, Trung Kính, Cầu Giấy, HN

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top