Bán chung cư mini giá rẻ Khương Hạ Thanh Xuân trực tiếp chủ đầu tư

 Bán chung cư mini giá rẻ Khương Hạ Thanh Xuân giá chỉ từ hơn 500 triệu/căn. Tòa chung cư mini giá rẻ Khương Hạ có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân và Hà Nội.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong phân khúc thị trường chung cư giá rẻ về nhà ở tại trung tâm thành phố nên chủ đầu tư chúng tôi đã đưa ra thị trường tòa chung cư giá rẻ Khương Hạ Thanh Xuân với giá chỉ hơn 500 triệu / căn
Vị trí tòa nhà chung cư giá rẻ Thanh Xuân: Thuộc Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội, cách Ngã Tư Sở khoảng 500m, gần trung tâm thương mại Royal City, gần trường Lương Thế Vinh, gần bệnh viện và chợ mua sắm. Cách đại học Thủy Lợi, đại học Công Đoàn và Học viện ngân hàng khoảng 1.5 đến 2km... Với vị trí trung tâm thành phố, gần nhiều trường học và trung tâm mua sắm, ôtô đỗ cửa chính vì thế Quý khách hàng về ở sẽ rất thuận tiện trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.
chung cư mini giá rẻ Khương Hạ Thanh Xuân
                               Phối cảnh chung cư mini giá rẻ Khương Hạ Thanh Xuân Hà Nội
+ Tòa nhà được xây dựng trên mảnh đất khoảng 240m2
+ Trang bị thang máy và thang bộ, mỗi tòa từ 1 đến 2 thang máy.
+ Mỗi sàn nhà có khoảng 5 căn hộ, đa dạng các loại diện tích. Tổng số căn từ 35 căn đến 50 căn hộ/tòa.
+ Nhà để xe rộng rãi đảm bảo mỗi nhà 2 xe máy.

- Diện tích và giá bán căn hộ: Căn hộ có diện tích giao động từ 440 triệu - 550 triệu - 620 triệu - 750 triệu - 950 triệu/căn. Diện tích đa dạng từ 27m2, 32m2, 35m2, 45m2, 50m2 và 55m2. Giá bán của chúng tôi dao động tùy từng tầng và tùy từng loại diện tích. Quý khách gọi điện đến chủ đầu tư và đi xem căn hộ trực tiếp để nắm được cụ thể nhất.

- Nội thất bên trong căn hộ: Trang bị cơ bản, đầy đủ tiện ích như tủ bếp trên, tủ bếp dưới, sen vòi và chậu rửa, thiết bị vệ sinh đầy đủ hãng Linax, bình nóng lạnh tất cả được bảo hành chính hãng. Ngoài ra, căn hộ đã được lắp đặt sẵn hệ thống đèn chiếu sáng, đầu chờ điều hòa, đầu chờ truyền hình cáp, đầu chờ máy giặt và internet... Điện nước đầy đủ, giá sử dụng là giá hộ gia đình, khách hàng về ở sẽ kí hợp đồng với bên điện lực và bên tài nguyên nước của thành phố.
Tiến độ xây dựng tòa nhà chung cư giá rẻ Thanh Xuân Hà Nội: Tòa nhà chung cư của chúng tôi vừa hoàn thiện và bàn giao tổng thể, Quý khách hàng mua nhà có thể nhận nhà ngay, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để chọn mua căn hộ ưng ý nhất.

Phương thức thanh toán: Chia làm 3 đợt
+ Đợt 1: Khách hàng đặt cọc 10% tổng giá trị căn hộ
+ Đợt 2: Kí hợp đồng và thanh toán 60% tổng giá trị căn hộ
+ Đợt 3: Thanh toán nốt số tiền còn lại

Lưu ý với Quý khách: Tòa nhà chung cư giá rẻ Thanh Xuân do chúng tôi xây dựng và bán hàng trực tiếp, vì vậy giá bán đến tay khách hàng là giá gốc, Quý khách mua nhà sẽ không phải mất thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top